กอนซาโล รามอส กำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร ในพรีเมียร์ลีก

กอนซาโล รามอส กำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร ในพรีเมียร์ลีก

กอนซาโล รามอส กำลังเป็น ที่ต้องการ ของ หลายสโมสร ใน พรีเมียร์ลีก ด้วยผลงาน อันยอดเยี่ยม ที่ได้โชว์ฟอร์ม การเล่น ให้กับ ทีมชาติ โปรตุเกส ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ใน ประเทศ กาตาร์

มีรายงานข่าว ออกมาด้วยว่า ตอนนี้มี หลายสโมสร ที่ให้ความสนใจและกำลังจับตามอง ติดตาม ผลงานการเล่น ของ นักเตะ กอนซาโล รามอส ชาวโปรตุเกส วัย 21 ปี ที่กลาย เป็นนักฟุตบอล ตำแหน่ง กองหน้า ดาวรุ่ง

ทีมสโมสร อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งใน สโมสร ของ พรีเมียร์ลีก ที่ได้ให้ความ สนใจ กับนักเตะ ชาวโปรตุเกส วัย 21 ปี ที่จะเข้ามา ร่วมทีม แทน นักเตะ กาเบรียล เฆซุส ที่ได้รับบาดเจ็บ

กอนซาโล รามอส กำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร ในพรีเมียร์ลีก


เนื่องจาก อาการบาดเจ็บ ของ นักเตะ ตัวหลัก อย่าง กาเบรียล เฆซุส  อาจจะทำให้ ทีมสโมสร อาร์เซน่อล จำเป็นต้องค้นหา นักเตะ ตำแหน่งกองหน้าคนใหม่ ในเดือน มกราคม โดยที่ นักเตะชาวบราซิลรายนี้จะต้องพักรักษาตัวจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า ในระหว่างเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก ให้กับทีมชาติบราซิล

อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม สโมสรอาร์เซน่อล มีความหวังว่า ปืนใหญ่ ภายใต้การคุมทีม ของเขา จะสามารถดำเนินการต่อไปจาก ผลงาน ที่หยุดพัก ก่อนฟุตบอลโลก 2022 ได้

เนื่องจากจะต้องเตรียมต่อสู้รักษาตำแหน่ง จ่าฝูง ที่ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังไล่ตามมาติดๆ ที่ห่างเพียงแค่ห้าคะแนน ในตารางพรีเมียร์ลีก

  • เป้าหมาย ที่สำคัญ ของ ทีมสโมสร อาร์เซน่อล ก็คือ การคว้า แชมป์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ อีกหนึ่งเป้าหมาย ที่สำคัญ ก็คือ ปืนใหญ่ จะต้องกลับไปเล่น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ทีมสโมสร อาร์เซน่อล ได้รับการ กระตุ้น กับการโอนย้าย เข้ามาร่วมทีม เป็นอย่างมาก ของนักเตะ กอนซาโล รามอส ตำแหน่ง กองหน้า ชาวโปรตุเกส ก่อนเดือน มกราคม

  • ซึ่งกองหน้า ของทีมสโมสร เบนฟิก้า สามารถทำผลงานยอด เยี่ยมและ ยังสามารถที่ทำ แฮตทริกได้
  • ผลงานที่ เด่นชัดมากก็คือ เกมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ ทีมชาติ โปรตุเกส เจอกับ ทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ และ Ramos ได้ลงเป็น นักเตะตัวจริง แทนที่ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ และในเกมการแข่งขันที่เจอกับ ทีมชาติโมร็อกโก

การโชว์ฟอร์มการเล่นของ Ramos ที่ทำผลงานได้ดี และ เป็นผลงาน ที่น่าประทับใจ ของ ตัวเอง ในเกมการแข่งขัน รอบ 16 ทีม สุดท้ายที่เจอกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

ทำให้เหล่า บรรดาแฟนๆ หลายคน เรียกร้องให้ ปืนใหญ่ เซ็นสัญญากับนักเตะวัย 21 ปี เข้ามาร่วมทีมให้ได้



กอนซาโล รามอส ทำผลงานยิงประตูไปแล้ว ทั้งหมด 14 ประตู และ สามารถทำผลงาน แอสซิสต์ ได้ทั้งหมด 6 ครั้ง จากการลงสนาม ทั้งหมด 21 นัด ให้กับ ทีมสโมสร เบนฟิก้า ในฤดูกาลนี้

นักเตะ Ramos ชาวโปรตุเกส ตอนนี้ กำลัง ถูกการเสนอราคา ของ ตำแหน่งกองหน้า แล้วก็ กำลังเป็น ซุปเปอร์สตาร์ ของ หลายสโมสร ในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ หลังจากที่ ได้โชว์ผลงานที่น่าประทับใจ ให้กับทีมชาติ ในศึกฟุตบอลโลก 2022

ทีมสโมสร ใน พรีเมียร์ลีก ที่กำลัง ให้ความสนใจ และ กำลังติดตาม ผลงาน ของ Ramos สตาร์ของ ทีมสโมสรเบนฟิกา เพื่อที่จะเซ็นสัญญา เข้ามาร่วมทีม ได้แก่

  • ทีมอาร์เซนอล
  • ทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
  • ทีมเซาแธมป์ตัน
  • ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ทีมลีดส์ ยูไนเต็ด

ตามรายงานของ นักข่าวโจนส์ ดีน โจนส์ ได้เปิดเผยข้อมูลกล่าวว่า: “ในตอนนี้ นักเตะ กอนซาโล รามอส เป็นนักเตะ คนสำคัญ ของ ช่วงเวลานี้ เลยก็ว่าได้ ดูเหมือนกับเป็นตั๋วทองคำ ที่สามารถย้ายจากทีมสโมสร เบนฟิก้า ไปได้ทุกที่ และมีค่าฉีกสัญญา ที่มีมูลค่ามากกว่าเดิมแน่นอน